Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Cô giáo cung Bọ Cạp' dọa nạt học sinh


Cô giáo chỉ tay về phía học viên và dùng nhiều lời lẽ khó nghe để lăng mạ, đi kèm lời dọa nạt rằng mình thuộc cung Bọ Cạp.


Ngày 31/7, tài khoản B.Y. trên Facebook cho chia sẻ câu chuyện của mình cùng với video một giáo viên lăng mạ học sinh thậm tệ trong quá trình đăng ký lớp học tại một trung tâm tiếng Anh nổi tiếng ở Hà Nội. Ngoài những lời lẽ nặng nề, video còn gây sốt khi cô giáo này cho biết mình thuộc cung Bọ Cạp và hăm dọa những người thuộc cung này sẵn sàng "trả thù" ai dám đắc tội với mình.

Trước đó, bạn B.Y. chia sẻ câu chuyện khá dài rằng mình và người bạn có đăng ký đi học ở trung tâm tiếng Anh khá nổi ở Thái Hà (Hà Nội). Hai người liên tục bị gây khó dễ về chuyện đăng ký học và học phí cũng như lịch học liên tục bị lùi nhiều ngày. 

Họ xin gặp cô giáo L.N. để giải quyết. Tuy nhiên, cô này đã có thái độ thờ ơ, không tiếp chuyện. Căng thẳng lên đỉnh điểm khi cô giáo đột nhiên nói rằng mình từ chối dạy vì không muốn nói chuyện với những "người vô học". Cô giáo lấy địa chỉ của 2 học viên để trả lại tiền học, một trong hai học sinh sợ ảnh hưởng thông tin cá nhân nên đã giành lại tờ giấy ghi thông tin để ra về.





Câu chuyện vào hồi gay cấn khi cô giáo chuyển sang xưng hô "mày tao" và dọa nạt học viên nói trên rằng sẽ liên lạc với thầy hiệu trưởng trường để hạ hạnh kiểm. Cô còn dọa dẫm rằng những người thuộc cung Bọ Cạp như mình sẽ không bao giờ bỏ qua.

"Bạn mình lúc đó có nóng giận và nói lại, là chúng mình sai. Nhưng sau đó, mọi người can ngăn, chúng mình định bỏ tiền học ra về thì cô còn nói: 'Mai gọi hội đến trường chúng nó cho chúng nó một trận'. Sau đó, cô không buông tha cho bọn mình, cô đã gửi email đe dọa. Tối cô gọi điện chửi bới mình bằng lời lẽ tục tĩu. Mình sợ quá tắt máy, sau rồi cô gọi lại và gửi tin nhắn đe đọa.

Ngay sau chiều xảy ra vụ việc, có người nhận là khách hàng gọi đến chỗ mình làm thêm, hạ thấp uy tín danh dự của bạn mình nhưng may mắn chỗ mình có camera giám sát nên những điều người này nói được xác định là bịa đặt. Mình nghĩ 90% là cô giáo đã làm. Hôm sau, mình liên tục nhận được email dọa nạt và ép phải xin lỗi", bạn chia sẻ.

Thậm chí, trên trang của trung tâm này, một dòng trạng thái cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp để "xử lý" 2 học viên nói trên cũng được đăng tải.





Chỉ sau một đêm, Facebook ngập tràn chia sẻ về video và bàn tán sôi nổi về tư cách của giáo viên này, cùng làn sóng "cung Bọ Cạp" lan rộng trên khắp mạng xã hội.

Đa phần các bình luận rất bức xúc, lên án thái độ không thể chấp nhận của giáo viên nói trên; cũng có một số bình luận nói rằng mình đã từng học giáo viên này, tuy cô có phần "ghê gớm" nhưng chất lượng dạy khá ổn. 

Nhiều người lại cảm thấy thích thú vì cũng thuộc cung Bọ Cạp giống cô giáo nổi tiếng này. Ngay lập tức, các từ khóa về cung Bọ Cạp cũng được tìm kiếm nhanh chóng mặt. Thậm chí đã có một số video nhạc chế vui nhộn rất thức thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét