Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Đạo diễn 'Giao lộ định mệnh' tiết lộ chuyện tình cảm

Kỷ lục về chuyện tình cảm động nhất

I. ‘Chiêu’ PR album bằng chuyện tình cảm

Điểm đặc biệt trong album lần này và cũng là điều thu hút sự tò mò nhất của khán giả chính là những câu chuyện tình cảm có thật được Dương Triệu Vũ đưa vào album lần này. King Kong và Ann trong King Kong (1933-2005): Bộ phim King Kong có rất nhiều phiên bản và chuyện tình cảm giữa quái vật và người đẹp thường là chủ đề không bao giờ bị các nhà làm phim bỏ qua. Siêu mẫu Đài Loan đã làm người hâm mộ thêm phần hy vọng khi cô bóng gió về chuyện tình cảm của mình với thủ lĩnh của F4 Đài Loan – Ngôn Thừa Húc. Loạt ảnh G-Dragon ôm eo, vuốt má KiKo được lan truyền trên khắp cộng đồng mạng Kpop.

Nguyễn Kim Hưng (SN 1985, ngụ huyện Hớn Quản) là một trong những người có tình cảm với Nguyệt nhưng trong mắt nữ “ma men”, tình cảm nghiêm túc chỉ là một thứ phù du. Vậy trong mối quan hệ này, tình yêu hay tình thương nhiều hơn? Trong tình yêu nhất định phải có tình thương rồi. Họ đều là những sao không may mắn khi gặp sự cố về chuyện tình cảm và nhanh chóng biến thành scandal “lùm xùm”, bị báo chí khai thác triệt để. Mẹ của bé Ji Yeon là cô Phan Ngọc Thanh (29 tuổi, quê gốc Cà Mau) đã cho con gái chiếc áo phao cuối cùng và đẩy bé ra ngoài để bé được cứu sống. Học cách chấp nhận rằng con mình đã lớn Việc yêu con cái quá mức của bố mẹ đôi khi cũng là một điêù khó chịu vơí đám tuôỉ mơí lớn. Khi MC Bình Minh chất vấn Cát Phượng tại sao chị quyết định đặt quan hệ với người kém mình nhiều tuổi như vậy, nữ diễn viên xinh đẹp này thẳng thắn: "Sao không đặt câu hỏi ngược lại là tại sao người đàn ông nhỏ tuổi dám yêu mình?" Cát Phượng cũng cho biết thêm sau khi chị chia tay "chị Hội" Thái Hòa, có rất nhiều người đàn ông đến với chị, trong đó có những người lớn hơn chị 5, 10 rồi thậm chí 20 tuổi và có thể cho chị nhiều điều nhưng chị đều thẳng thắn từ chối vì không có tình cảm.

II. Không chịu nổi áp lực, Phan Hiển lên tiếng về chuyện tình cảm với Khánh Thi

Cô cũng là hot girl hiếm hoi chưa hề dính nghi án tình yêu với ai. Tuy nhiên, trước nghi án hẹn hò, trưởng nhóm 365 chỉ cười mà không đưa ra bất cứ câu trả lời cụ thể nào. Bọ Cạp (23/10- 21/11)Tháng 1, Bò Cạp sẽ gặp rất nhiều thuận lợi về tình cảm, gặp nhiều chuyện vui. Nó rơi vào trạng thái trầm cảm, có những lúc cười nói một mình. Tôi đã sợ hãi điều này. Nói chung mình chưa bao giờ bận tâm về vấn đề này.

Bà Găng khẳng định không chia rẽ chuyện tình cảm của con. Trấn Thành cho biết thời gian qua cũng chính nhờ gia đình bên cạnh động viên, an ủi anh mới có thể bình tâm đối mặt với quá nhiều nhiều thông tin ồn ào, thậm chí không chính xác trên các phương tiện báo chí xung quanh chuyện tình cảm của mình. Sống tự do và phóng khoáng là vậy thế nhưng Valentine này, PinkQ vẫn chưa có ai để công khai là bạn trai trên mặt báo. Với con gái, mẹ giống như quân sư để chia sẻ chuyện tình cảm và đưa ra lời khuyên đúng đắn.Chuyện tình cảm của tôi không chỉ lấy gầu để tát, lấy bát để múc mà lấy cả bông để thấm. Taylor Swift và bạn trai Harry Styles đã quyết định chia tay Chỉ mới 22 tuổi nhưng Taylor Swift đã trải qua khá nhiều chuyện buồn và thất bại trong tình cảm.

III. Chi Pu bức xúc vì bị nhắn tin dựng chuyện tình cảm

Thời gian gần đây, Pha Lê dường như trầm lắng và ít phát ngôn gây “sốc” hơn trên báo chí bởi sau những lùm xùm chuyện tình cảm cô đã rút ra bài học về sự cảnh giác và thận trọng. vn) - Loạt ảnh hóa thân thành cô dâu xinh đẹp mới đây của An Ngụy khiến cư dân mạng đồn đoán về câu chuyện tình cảm của cặp đôi vlogger hot nhất VN. Cô cho biết tình yêu với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang đẹp hơn bao giờ hết sau khi họ cùng nhau vượt qua sóng gió. Khi thấy ống kính máy ảnh, 'tình mới' của Quang Hải vội quay mặt đi chỗ khác để tránh sự chú ý của mọi người. Âm nhạc dẫn lôí cho nàng tìm đến ông, một nữ sinh viên năm thứ 6, Đại học Y Hà Nôị, kém của Văn Vượng 20 tuôỉ. Ảnh minh họa: HTDAnh chị Phương có ba đứa con.

Nhưng hình như quả bóng này được dư luận sút không thành công. Một lần đi xe buýt trở về nhà trọ như bao lần khác, khi xe tới đường Xuân Thủy, có một bàn tay ấm áp cầm lấy tay Luông dìu anh xuống đường. Thực chất tay vợt số 2 thế giới muốn nhân cơ hội này hỏi dò và hàn gắn chuyện tình cảm đang rạn nứt giữa Federer “đệ nhị” với cô nàng Sharapova. Nghi án Mỹ Tâm 7 năm yêu người quản lý cũ Lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm, Mỹ Tâm cho biết cô từng có cuộc tình đậm sâu kéo dài tới 7 năm nhưng không tiết lộ danh tính của "người ấy". Việc cập nhật nhầm thông tin, thay đổi ca khúc biểu diễn, hay rất vu vơ như đói ăn đến suýt ngất, tôi cũng đều đã gặp. đã từ chối tình cảm của H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét