Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Mất văn hóa tin tức thì chỉ còn văn hóa tin đồn

“Liên minh tin tức” Yahoo! và ABC News

I. Tổng cục Du lịch tiếp đoàn nhà báo Tin Tức Vân Nam, Trung Quốc

Đồng thời cần nghiên cứu cơ chế, biện pháp để phổ biến rộng rãi hơn nữa các ấn phẩm của TTXVN, trong đó có Báo Tin tức, đến cán bộ và nhân dân các tỉnh Tây Nam bộ. The Verge dẫn tin tức từ nhiều nguồn khác nhau tiết lộ, Microsoft sẽ đóng cửa dịch vụ Windows Live Messenger trong vài tháng tới để tập trung hơn vào Skype. Ở đời không phải cứ có tiền, có của là muốn cho gì, cho ai đều được. Ngoại trưởng Mỹ: Tổng thống Obama không chỉ đạo do thám 4 5 24 Ngoại trưởng Mỹ: Tổng thống Obama không chỉ đạo do thám Giới chức Mỹ tiếp tục tìm cách bao biện cho trách nhiệm của Tổng thống Barack Obama trong chương trình do thám.

Tôi ngồi đối diện với ông trong căn phòng nhỏ ở tầng 4 tòa nhà C'Land và bắt đầu hỏi. Ảnh: Dương Ngọc - TTXVNMặt khác, khi giá dịch vụ được tính đủ tiền lương và chi phí trực tiếp, bệnh viện sẽ có điều kiện tuyển dụng viên chức theo đúng định mức nhân lực. Sau khi xảy ra vụ nổ đã xuất hiện khá nhiều tin đồn thất thiệt như "vụ nổ là do các hãng xe khách cạnh tranh nhau". Chuyên mục tin tức sẽ cập nhật các tin "hot", các tin tức thời sự mới nhất từ các trang tin tiếng Việt trực tuyến lớn, có uy tín. để tải và nhận ngay tin tức nóng nhất. Hai mùa qua, Negredo thi đấu rất nổi bật trong màu áo Almeria (được Real cho mượn).

II. Bản tin 360o: Menu tin tức rực rỡ sắc màu!

TTCT - Trong giới đầu tư tài chính ở VN, Nguyễn Bảo Hoàng được “xét nét” nhất vì anh xuất thân từ một bác sĩ y khoa tốt nghiệp tại Mỹ nhưng lại được giao điều hành một quĩ đầu tư được xem là mạo hiểm nhất tại thị trường VN: IDG Ventures VN (IDG). Những “tweets” có thể chỉ là dòng tin vặt cá nhân cho đến những cập nhật thời sự tại chỗ kịp thời và nhanh chóng hơn cả truyền thông chính thống. Huyện Bắc Trà My cũng xác định, việc xây dựng cầu Sông Trạm phục vụ nhu cầu đi lại của gần 500 người dân của 2 thôn nêu trên là một dự án bức thiết cần được quan tâm. Tuy nhiên, 2 bức hình về iPad 2 trắng vừa mới xuất hiện cũng thu hút không kém sự quan tâm của các tín đồ công nghệ (do một nguồn tin tại Trung Quốc cung cấp). Theo báo này, sự thực là thi thể của Bin La-đen đang được lưu giữ tại Viện bệnh lý thuộc Quân đội Mỹ ở bang Ma-ri-len sau khi được chuyển về đó trên một chuyến bay đặc biệt của Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA). Phần mềm này có giao diện rất giống với ứng dụng Pulse (nay đã không còn trên Windows Phone nữa) khi mà mỗi một nguồn tin sẽ được hiển thị thành một hàng dài, và bạn có thể xem đến hai ba nguồn cùng lúc.

Sự kiện Liên Xô sụp đổ (1991), sự kiện nước Mỹ bị tấn công (ngày 11/9/2001), tờ Tin Tức tăng vọt lượng phát hành, lên gần 300. Phó TGĐ Lê Duy Truyền cũng đề nghị Báo Tin Tức và Phân xã TTXVN tại Seoul phối hợp với các chi nhánh ngân hàng NongHyun tại Hàn Quốc sớm triển khai việc in ấn, phát hành báo Tin Tức có hiệu quả. Ứng dụng nhắn tin lớn nhất thế giới WhatsApp đã được Facebook mua lại với giá 19 tỷ USD ngày 19/2 vừa qua. Tôi khá ngại chường mặt lên báo, nhưng với Alex Jones thì đương nhiên tôi phải nhận lời.Trên 80 xã, phường, thị trấn (vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số) của tỉnh Sóc Trăng đã được nhận Báo Tin tức hàng ngày. Phần Discover, nơi tổng hợp các kênh thông tin theo danh mục, chủ đề.

III. Trang toàn tin tức giả, nhưng mọi người thích nó

Trước khi bắt đầu bất cứ báo cáo tin tức nào, điểm quan trọng nhất bạn cần nhớ là: Hãy giữ cho nó đơn giản. Ở đâu cũng vậy, những tin tức về bạo lực và tin đời tư về những người nổi tiếng luôn thu hút độc giả. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? GS Alex Jones: Tôi nghĩ điều thứ nhất là trách nhiệm của lãnh đạo báo. Ban đầu là gửi các đường link an toàn dẫn đến các bài viết trên trang NewsOnAir. Xin giới thiệu với bạn đọc 10 sự kiện được đưa tin nhiều nhất trên báo chí trong vòng 10 năm qua. TPO - New Idea- tờ tạp chí dành cho phụ nữ Úc- hôm nay (10/3) đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì để lộ cho giới truyền thông toàn cầu tin tức về việc Hoàng tử Harry tham chiến tại Afghanistan.

Những hoạt động của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước được thông tin nhanh, kịp thời đáp ứng được nhu cầu của người đọc. Nhiều người hâm mộ bắt đầu tổ chức tưởng niệm Michael Jackson. Theo một cuộc khảo sát mang tên Media Insight Project do Viện Báo chí Mỹ cùng Trung tâm nghiên cứu vấn đề xã hội tiến hành, TV, báo in vẫn có vai trò quan trọng trong việc truyền tải tin tức đối với người dân Mỹ. Trân trọng cảm ơn ông! Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Bắc Son: Chúng ta cần đấu tranh loại bỏ tin tức “lá cải” trong đời sống báo chí bằng cách thực hiện tổng hợp nhiều biện pháp: Thứ nhất, cơ quan quản lý nhà nước cần tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra. Justin Timberlake nối lại tình cũ?Nhiều nguồn tin cho hay chuyện tình giữa anh chàng Justin Timberlake và cô nàng Jessica Biel đã có nhiều chuyển biến. Thông tin ấy lan đi rất nhẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét